Nồi inox 100L công nghiệp

  • Model : NNP-VD100L
  • Điện áp : 220v/ 50Hz
  • Công suất : 6Kw
  • Dung tích : 100l
  • Nhiệt độ : 50-1200C 
  • Thang đo trên chiết áp
  • Thời gian sôi : 30- 40Phút
  • Chất liệu chính : Inox 304
  • Sản xuất : Viễn Đông
  • Bảo hành : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Vào những ngày trời lạnh hay nóng oi bức thì thưởng thức một tô bún thanh ngọt sẽ giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn rất nhiều. Vậy nên trên thị trường chế biến xuất hiện rất nhiều quán bún phở với đủ hương vị cho khách hàng thưởng thức. Sở hữu những bí quyết nấu bún thơm ngon mà không sắm cho mình một chiếc nồi inox 100L công nghiệp để ninh xương thì quả là một sự thiếu sót.

Hãy cùng thietbinhabepcongnghiep.net tìm hiểu về chiếc nồi inox 100L công nghiệp sử dụng để nấu nước lèo bún này nhé!

Nồi inox 100L công nghiệp

Thay thế cách nấu truyền thống bằng nồi nấu bún bằng điện

Nhược điểm của cách nấu nước lèo truyền thống mà bất kỳ ai kinh doanh bún phở đều lâu năm đều biết đó là:

  • Tốn nhiều công sức, chi phí
  • Nước lèo bún không được trong, có cặn
  • Năng suất thấp, chất lượng không đảm bảo

Vậy nên nồi nấu bún bằng điện 100L công nghiệp đã ra đời và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Không những thế chiếc nồi này còn mang nhiều ưu điểm hơn bạn nghĩ đấy!

Nồi nấu bún

Ưu điểm của nồi inox 100L công nghiệp mà bạn cần biết

Thiết kế dung tích lớn, chắc chắn

Với dung tích lên tới 100L, chiếc nồi inox này đảm bảo phục vụ 180-200 bát bún hàng ngày mà không cần thêm nước. Với mỗi cửa hàng bán bún phở thì việc cho thêm nước vào nồi ninh xương là không nên, bởi vì nước dùng lần sau sẽ không được ngon ngọt như nước lần đầu.

Nồi nấu phở dung tích lớn

Chất liệu làm nồi nấu bún 100L là inox cao cấp. Hiện nay trên thị trường sản xuất các thiết bị công nghiệp thì đây là dòng inox chắc chắn và có độ bền. Điều này sẽ giúp chiếc nồi inox công nghiệp này có tuổi thọ cao và hạn chế được tối đa sự gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Nồi nấu nước bún

Thêm vào đó, các kỹ thuật viên của Viễn Đông đã khéo léo dập nổi logo Viễn Đông trên thành nồi. Thứ nhất sẽ giúp thành nồi thêm chắc chắc. Thứ 2 giúp khách hàng tránh được nhầm lẫn hàng giả, hàng nhái khi mua.

Nồi nấu bún Điện Viễn Đông

Dễ dàng sử dụng với hệ thống nấu tự động

Nồi nấu bún 100L công nghiệp sử dụng dòng điện dân dụng 220V, nên bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể sử dung mà không cần lắp đặt dòng điện 3 pha. Hệ thống thanh nhiệt, bảng điều khiển, chiết áp lắp đặt, sử dụng dễ dàng. Với vài bước đơn giản như cắm điện và vặn nút điều chỉnh nhiệt độ và chờ nước sôi thì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chiếc nồi này.

Bảng hiển thị trên nồi nấu bún

Chất lượng nước lèo nấu bún đảm bảo, thơm ngon

Thay vì phải túc trực để trông nồi nước lèo bún thường xuyên thì với nồi inox 100L công nghiệp điều này hoàn toàn không xảy ra. Khi nồi nước sôi, bạn điều chỉnh nhiệt độ xuống 80 độ C là nồi nước lèo có thể sôi liu riu cả ngày. Chính vì vậy mà nước lèo nấu bún cũng trong hơn, không có cặn do lửa sôi quá to.

Nồi nấu bún bằng điện Viễn Đông

Không chỉ nấu nước lèo bún mà nồi inox 100L công nghiệp còn sử dụng để nấu nước lèo phở hay hủ tiếu.

Nồi inox 100L công nghiệp– nồi nấu bún được tin dùng nhất hiện nay

Với dung tích lên đến 100L, nồi nấu bún phù hợp với quy mô cửa hàng từ nhỏ đến lớn. Vậy nên, chiếc nồi này đang được rất nhiều cơ sở inh doanh tin dùng. Với giá thành hợp lý chỉ 5,5 triệu đồng, nếu bạn là chủ một cửa hàng bán bún phở thì đừng nên bỏ lỡ sản phẩm chất lượng này.

Vận chuyển nồi nấu bún 100L

Ngoài ra, Viễn Đông hiện đang cung cấp thêm nồi nấu bún với các dụng tích khác nhau từ 25L đến 500L. Để đặt mua nồi nấu inox 100L công nghiệp hãy liên hệ ngay đến các chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được hỗ trợ.

Viễn Đông hân hạnh được phục vụ quý khách!

© 2021 Thiết bị nhà bếp công nghiệp Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.